Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Apple và Microsoft không đống ý về máy tính tương lai


Có tin đồn rằng Apple sẽ phát hành một loại máy tính xách tay mới trong năm nay. Ngoài ra còn có cuộc nói chuyện của Apple tiết lộ sẽ làm việc với thiết kế iPad Pro 12 -inch.Có thể sản phẩm sắp tới sẽ không có nhiều mới lạ.



Vào ngày kỷ niệm 30 năm sự ra mắt của Mac, giám đốc điều hành Apple đã cho biết rằng họ không thấy thú vị trong việc làm máy tính laptop giống như máy tính bảng.


Trong một cuộc phỏng vấn với Macworld, Craig Federighi, người đứng đầu Mac (OS X) và iPhone/iPad (iOS) công nghệ phần mềm cho biết: "Lý do OS X có một giao diện khác hơn so với iOS là vì ra đời sau những thiết kế khác" đó là vì Mac "đã được mài dũa hơn 30 năm" để làm việc với bàn phím và chuột, trong khi iPhone ra đời được khoảng 5 năm.


Ông nói rằng việc thiết kế máy tính bảng thành máy tính xách tay là một sai lầm: "Rất dễ dàng để thiết kế màn hình cảm ứng trên phần cứng, nhưng điều này có thật sự tốt không? Chúng tôi không tin”


Microsoft tin rằng "có", đó là lý do tại sao Windows 8 giống như sự trải nghiệm cảm ứng.


Từ quan điểm của Microsoft, nó muốn cung cấp cho người dùng một thiết bị để làm tất cả mọi thứ. Microsoft cho rằng thật là ngớ ngẩn khi người dùng phải mang bên mình một chiếc máy tính xách tay, một chiếc smartphone, và một chiếc máy tính bảng. Họ muốn một chiếc máy tính xách tay hoạt động giống như một cái máy tính bảng khi cần thiết, và ngược lại.


Apple hoàn toàn không đồng ý với Microsoft.


Phó chủ tịnh marketing của Apple, Phil Schiller nói với MacWorld: "Đây không phải là sự kết hợp một trong hai. Thế giới của chúng ta có điện thoại, máy tính bảng, máy tính, và bạn không cần phải lựa chọn. Cái quan trọng hơn là bạn liên tục sử dụng và di chuyển chúng và không thấy khó khăn.


Quế Nguyễn (Theo Businessinsider)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP