Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bị người yêu quay 'cảnh nóng' rồi tung lên facebook


Theo tin tức trên báo Tiền Phong: Ngày 4/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Vũng Tàu đã thi hành lệnh khởi tố bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Hữu Nam, SN 1972, trú 50K/34 đường Bắc Sơn, P11, TP Vũng Tàu về tội “ làm nhục người khác”.


Bị người yêu quay 'cảnh nóng' rồi tung lên facebook - Ảnh 1


Theo kết quả điều tra, Nguyễn Hữu Nam có quan hệ yêu đương với chị T.T. (ngụ tại TP Vũng Tàu) từ năm 2012. Nam và chị T. đã nhiều lần thuê nhà nghỉ quan hệ tình cảm. Lợi dụng lúc chị T. không để ý, Nam đã dùng ĐTDĐ chụp hình và quay lén hình ảnh chị T. trong nhà nghỉ.


Đến tháng 3/2014 chị T. và Nam chia tay nhau, sau đó chị T. đi sang Thái Lan làm ăn. Không liên lạc được với chị T. và nghĩ chị T. đã có người yêu mới, nên Nguyễn Hữu Nam đã nhiều lần đăng tải các ảnh nóng của chị T. trong nhà nghỉ lên Facebook cá nhân.


Sau khi phát hiện sự việc, gia đình chị T. đã báo tin cho chị và chị T. đã từ Thái Lan trở về Việt Nam, đến Công an TP Vũng Tàu tố cáo hành vi của Nguyễn Hữu Nam.


Tại cơ quan Công an, Nguyễn Hữu Nam khai nhận hành vi phạm tội và biện minh cho việc làm đáng lên án của bản thân là do muốn nối lại tình yêu với chị T.


Tuệ Lâm (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP