Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vận động viên cử tạ giết người lĩnh án chung thân


Ngày 14/11, TAND Hà Nội tuyên phạt Nguyễn Trọng Hào (21 tuổi, ở huyện Sóc Sơn) án chung thân về tội giết người .


Cáo trạng thể hiện, Hào là con trai trong gia đình có 4 chị em gái. Sáng trung tuần tháng 2, Hào cùng với các anh rể trong đó có anh Đỗ Văn Hưng (37 tuổi) đi chúc Tết.


Khi đến Đền Gióng chơi, Hào có gặp nhóm bạn. Uống rượu xong, nam thanh niên này rủ cả nhóm về nhà. Thấy vậy, mẹ của Hào tỏ vẻ không đồng ý nhưng do cưng chiều đứa con trai duy nhất nên bà không nói gì.


Vận động viên cử tạ giết người lĩnh án chung thân - Ảnh 1


Bị cáo Hào tại tòa.


Nghe lời chị gái, Hào đi đón các anh rể về uống rượu cùng. Tuy nhiên, khi về nhà, không thấy các bạn, Hào nghĩ mẹ đuổi họ về nên quay ra quát mắng người sinh thành ra mình.


Trước thái độ ngang ngược của con trai, mẹ của Hào đòi gọi họ hàng đến giải quyết. Cùng lúc này, anh Hưng được người em rể gọi sang hòa giải. Tỏ vẻ tức tối, Hào xuống bếp lấy dao đâm một nhát thấu ngực khiến anh Hưng tử vong tại chỗ.


Trước tòa, bị cáo khai nhận do uống rượu nên không làm chủ được bản thân. Hào từng là vận động viên cử tạ cấp thành phố và đạt 3 huy chương vàng trong nước. Do bị cáo từng có tiền án, lần phạm tội này là tái phạm nguy hiểm nên HĐXX đã tuyên phạt mức án trên.


Theo Tri thức trực tuyến



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP