Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Cả nhà cùng hầu tòa vì đánh người yêu con gái trọng thương


Theo tin tức trên báo Pháp Luật TP.HCM, ngày 29/12, TAND tỉnh Đồng Nai mở phiên xử phúc thẩm vụ án Cố ý gây thương tích với các bị cáo Lê Tấn Trung (44 tuổi), Lê Thị Phương Lan (42 tuổi, vợ Trung) cùng con trai là Lê Tấn Trí (20 tuổi, cùng ở xã Suối Cát, huyện Xuân Lộc).


Trước đó, tại phiên tòa sơ thẩm ngày 22/9, TAND huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) đã tuyên phạt các bị cáo Lê Tấn Trung 24 tháng tù, Lê Thị Phương Lan 18 tháng, Lê Tấn Trí 18 tháng về tội cố ý gây thương tích theo khoản 2, điều 104 bộ luật hình sự nhưng cho hưởng án treo.


Tuy nhiên, phiên tòa phúc thẩm đã phải hoãn lại do nhân chứng là L.N.K.Q (cũng là con gái của gia đình này) vắng mặt và thiếu hồ sơ liên quan đến việc Quyên bị hiếp dâm .


Cả nhà cùng hầu tòa vì đánh người yêu con gái trọng thương - Ảnh 1


Theo đo, vào tối 19/4, Lê Thị Phương Lan sau khi nghe con mình kể bị anh Trần Minh T (23 tuổi, ngụ cùng xã) hiếp dâm nên đã gọi T qua nhà nói chuyện. Nhưng khi T đến thì không thừa nhận mình hiếp dâm bé Q., Lan và Trí đã dùng còng số 8 khóa tay T lại rồi cả hai cùng đánh đập.


Một lúc sau Trung về đến nhà, khi nghe vợ và con nói lại cũng xông vào dùng tay, chân, laptop,… đánh vào người T. Khi T chạy ra ngoài sân thì bị Trung dùng cây xà beng đập vào chân té ngã. Sau đó, Trung ra lệnh cho Trí đóng cổng lại và tháo còng số 8 ra, lấy dây trói vào người và tay để anh T khỏi vùng vẫy.


Khi công an xã Suối Cát đến, Trung vẫn không mở cửa mà nói đợi công an huyện Xuân Lộc tới mới mở cửa vào giải quyết. Tuy nhiên do thấy tình trạng T nguy kịch nên lực lượng công an xã và người dân đã xô đổ cổng nhà Trung để vào đưa T đi bệnh viện cấp cứu. Theo kết quả giám định anh T bị tỷ lệ thương tật 20%.


Bà Lê Thị Phương Lan và con gái là L.N.K.Q đã gửi đơn tố cáo anh T có hành vi cưỡng hiếp Q. đến công an thị xã Long Khánh (Đồng Nai). Sau khi xem xét nội dung vụ việc, ngày 6/6, công an thị xã Long Khánh ra thông báo quyết định không khởi tố Vụ án hình sự đối với đơn tố giác nói trên vì lý do “không có sự việc phạm tội”.


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP