Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Cơ quan điều tra kết luật về đơn tố cáo của ông Nguyễn Văn Phượng


Qua đơn báo Đời sống & Pháp luật (ĐSPL) đã đăng tải thông tin liên quan đến sự việc trong đơn của ông Nguyễn Văn Phượng tại hai kỳ báo số 154, ra ngày 24/12/2014 với nhan đề: “Từ lá đơn kêu cứu của một công dân: có hay không màn kịch “gắp lửa bỏ tay người”? và số 156, ra ngày 29/12/2014 nhan đề: “VKSND tối cao yêu cầu làm rõ nội dung báo ĐSPL nêu: Có hay không hành vi vu khống, khống chế buộc “khổ chủ” phải đưa hối lộ để yên thân?” của nhóm phóng viên.


Cơ quan điều tra kết luật về đơn tố cáo của ông Nguyễn Văn Phượng - Ảnh 1


Sau khi báo nêu, ngày 29/12/2014 ông Nguyễn Văn Phượng đã có đơn gửi các cơ quan chức năng đề nghị xin được rút đơn đã nộp cho các cơ quan chức năng và báo chí.


Trong đơn ông Phượng có nếu: “Sau sự việc tôi tự xác đinh tôi vô tội, quá bức xúc hơn nữa do trình độ hiểu biết về pháp luật còn có hạn nên tôi đã làm đơn kêu cứu, tố cáo đến Đảng, Nhà nước, Chính phủ, các cơ quan hữu quan giúp đỡ mình để minh oan cho tôi. Ngày 28/12/2014, các cơ quan chuyên trách hữu quan, nhất là Công an TP Hưng Yên đã có kết luận tôi vô tội, khống dính líu gì đến ma túy và Công an TP Hưng Yên đã có thông báo cho địa phương nơi tôi đang sinh sống và làm việc về vụ việc của tôi.”


Ông Phượng trình bày thêm: “Vì vậy tôi đã bình tâm, viết đơn đề nghị Đảng, Nhà nước, Chính phủ, các cơ quan chuyên trách, cơ quan hữu quan, cơ quan truyền thông cho phép tôi được rút đơn và từ nay không tố cáo cũng như đề nghị gì về các nội dung tôi đã ghi trong đơn tố cáo nữa”.


Cơ quan điều tra kết luật về đơn tố cáo của ông Nguyễn Văn Phượng - Ảnh 2Cơ quan điều tra kết luật về đơn tố cáo của ông Nguyễn Văn Phượng - Ảnh 3


Đồng thời báo Đời sống & Pháp luật cũng đã nhận được thông báo của cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tình Hưng Yên số 23/TB, ngày 28/12/2014 về việc ra quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án hình sự: Tàng trữ trái phép chất mà túy đối với ông Nguyễn Văn Phượng, thôn Vân Phương, Liên Phương, TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên.


Thông báo có nêu: “Đến nay đã hết thời hạn điều tra vụ án, không có căn cứ để khẳng định ông Nguyễn Văn Phượng có tội: Tàng trữ ma túy, chưa xác định được ai là người đưa số ma túy vào trong cốp xe của Nguyễn Văn Phượng nên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tình Hưng Yên đã ra quyết định tạm đình chỉ điều tra VAHS số 07 ngày 28/12/2014 đối với vụ án trên.


Vậy báo Đời sống & Pháp luật thông tin để bạn đọc và các cơ quan chức năng được biết.


Minh Nam



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP