Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nghi con gái 14 tuổi bị hiếp dâm, bố uống thuốc độc tự tử


Theo tin tức trên Tri Thức trực tuyến, sáng ngày 30/12, ông Nguyễn Văn Soạn - Chủ tịch UBND xã Thạch Cẩm (huyện Thạch Thành, Thanh Hóa) cho biết, anh Vũ Đức M (39 tuổi, người ở cùng địa phương) đã mất.


Ba ngày trước, khi không thấy chồng, chị H (vợ anh M) đi tìm phát hiện anh này nằm bất tỉnh cạnh chuồng trâu sau nhà, cạnh đó có chất dịch màu xanh.


Đưa đến bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thành cấp cứu, các bác sĩ cho biết bệnh nhân 39 tuổi bị trúng độc do uống thuốc diệt cỏ . Sau hai ngày nằm điều trị, anh M bất ngờ rơi vào trạng thái nguy kịch do chất độc trong người phát tác. Gia đình sau đó đã làm thủ tục đưa anh về nhà.


Nghi con gái 14 tuổi bị hiếp dâm, bố uống thuốc độc tự tử - Ảnh 1


Theo báo Dân Trí, sự việc xảy ra vào ngày 26/12. Bà N.T.H. (65 tuổi, mẹ anh M.) kể lại, gần 3 tháng trước, con gái anh M. năm nay mới 14 tuổi bị một người trong xã cưỡng bức. Gia đình đã gửi đơn lên cơ quan chức năng tố cáo nhưng sự việc không được giải quyết.


Bà H. kể, mấy hôm trước khi xảy ra sự việc, anh M. đã nhiều lần tuyên bố sẽ giết chết tên đồi bại đã hại đời con gái mình rồi cả hai bố con sẽ cùng chết. Anh M. luôn tỏ ra bất lực khi con gái bị hãm hại mà anh không có cách nào bắt đối tượng phải trả giá.


Cũng theo lời bà H., cách đây 3 tháng, gia đình bà nghe bà con bàn tán việc bị con gái anh M. bị một đối tượng gần nhà (đã có vợ con) làm bậy. Gia đình gặng hỏi thì con gái anh M. thừa nhận rằng bị "chú hàng xóm " 2 lần giở trò đồi bại rồi dọa giết nếu nói cho ai biết.


Bức xúc trước hành động vô nhân tính của đối tượng, gia đình anh M. đã gửi đơn tố cáo lên Công an huyện Thạch Thành. Sau khi gia đình gửi đơn đi, đối tượng nhiều lần cho người đến nhà hăm dọa.


“Cháu gái tôi cũng nhiều lần được gọi lên lấy lời khai và được đưa đi giám định, có kết quả bị hãm hại. Nhưng đã 3 tháng trôi qua mà thủ phạm vẫn ngoài vòng pháp luật nên gia đình vô cùng bức xúc. Có lẽ không kìm chế được nên M. mới làm như vậy” – bà H. đau buồn cho biết.


Trao đổi với báo chí, ông Đỗ Thanh Bồi, Trưởng công an huyện Thạch Thành, cho hay: "Về vụ việc của gia đình anh M. chúng tôi vẫn đang tiếp tục cho điều tra. Chưa có kết luận nên chưa thể khởi tố vụ án".


Xem thêm Clip:


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP