Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nghi án chủ quán đồ chay bị sát hại


Theo tin tức trên báo Vnexpress, ngày 15/12, công an TP.Vũng Tàu, Phòng Cảnh sát Điều tra Tội phạm về Trật tự xã hội (PC45) phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, khám nghiệm hiện trường vụ án giết anh Nguyễn Hoàng Ng, 39 tuổi, chủ cửa hàng thực phẩm chuyên bán đồ chay A.L.


Nạn nhân là anh Nguyễn Hoàng Ng, chủ cửa hàng thực phẩm chuyên bán đồ chay A.L (đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường Thắng Tam, TP.Vũng Tàu).


Nghi án chủ quán đồ chay bị sát hại - Ảnh 1


Theo nhiều người, lúc 22h, ngày 14/12, thấy ông Ng đứng trước cửa quán A.L. Tuy nhiên, vào sáng sớm 15/12, khi người nhà đến mở cửa dọn quán thì phát hiện ông Ng đã bị giết tại lầu 1, trên cơ thể đầy vết máu.


Cảnh sát xác định, thi thể nạn nhân có dấu hiệu bị đánh cùng nhiều vết đâm, bên cạnh là bộ dụng cụ dùng để giác hơi. Nhiều đồ đạc trong nhà có dấu hiệu bị xáo trộn. Xe máy của nạn nhân biến mất và ở hiện trường xuất hiện chiếc xe đạp lạ.


Người thân cũng cho hay, anh Ng thường đeo một túi đựng tiền bán hàng phía trước bụng nhưng cũng đã không thấy ở hiện trường .


Người dân trong khu vực cho biết, anh Ng không có gia đình riêng, thuê tầng trệt của căn nhà để bán thực phẩm chay mấy năm nay. Tuần qua, gia chủ về quê nên nhờ anh qua trông coi nhà.


Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang điều tra vụ việc.


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP