Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Thiếu niên 14 tuổi phạm tội vì rủ bạn gái nhí ‘ăn trái cấm’


Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, ngày 15/12, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố Huỳnh Văn Thắng (sinh ngày 15/4/2000, ngụ KV Tân Qui, phường Trường Lạc, quận Ô Môn, TP Cần Thơ) về hành vi “Hiếp dâm trẻ em ”.


Thiếu niên 14 tuổi phạm tội vì rủ bạn gái nhí ‘ăn trái cấm’ - Ảnh 1


Theo điều tra, Huỳnh Văn Thắng cùng mẹ là bà Đỗ Thị Thanh Ph. làm phụ giúp bán quán cơm cho bà Nguyễn Thị V, tại khu vực Bình Hòa A, phường Phước Thới, quận Ô Môn, TP Cần Thơ. Còn nhà cháu N.T.T.V (sinh ngày 15/11/2001) ở gần chỗ Thắng làm thuê. Hằng ngày, V thường qua quán mua đồ ăn nên quen biết Thắng. Sau đó, giữa Thắng và V nảy sinh tình cảm yêu đương, dẫn đến việc Thắng nhiều lần rủ V làm chuyện “vợ chồng”.


Cụ thể, vào tháng 7/2014, tại quán cà phê chòi ở phường Phước Thới (quận Ô Môn), Thắng đã dụ dỗ để được quan hệ tình dục và được cô bé đồng ý.


Đến tháng 8/2014, Thắng tiếp tục hẹn V tại một nhà trọ ở phường Phước Thới (nơi bạn của Thắng đang thuê ở). Tranh thủ lúc không có bạn ở nhà, thiếu niên này lại gạ gẫm làm “chuyện vợ chồng” với nạn nhân một lần nữa.


Thời điểm quan hệ với Thắng, nạn nhân vẫn chưa đủ 13 tuổi. Mối quan hệ kéo dài đến khi mẹ nạn nhân phát hiện và ngăn cản, sau đó làm đơn tố cáo hành vi của Thắng đến Công an TP.Cần Thơ.


Tại cơ quan công an, Thắng khai, tình cờ quen biết V vài tháng trước đó. Cả hai trao đổi số điện thoại và liên lạc với nhau thường xuyên. Mới 14 tuổi nhưng Thắng tỏ ra am hiểu “tình trường”, nhanh chóng lấy được lòng tin của cô bé ngây thơ.


Thời gian đầu quen nhau, Thắng thường rủ bạn gái trốn học đi chơi, bàn cách viện cớ đi học thêm để được đi chơi vào buổi tối. Một trong những điểm đến của đôi trẻ là những quán cà phê chòi, nơi kín đáo, để “tâm sự”. Trong những lần này, Thắng từ ngon ngọt dụ dỗ đến hăm dọa chiếm đoạt thân xác. Đặc biệt như lần rủ nạn nhân vào nhà trọ, thiếu niên nói dối có mẹ mình đang ở trong đợi V vào “xem mặt hỏi cưới”.


Nạn nhân tin lời, không mảy may đề phòng, đến khi không thấy ai thì đã không kịp phản ứng. Thắng đòi làm "chuyện người lớn ", còn đe dọa sẽ đánh, giết nếu nạn nhân phản kháng, để lộ mọi chuyện. Ngày hôm đó, cô bé phải “chiều” bạn trai, trở về trong tâm trạng thất thần, đau khổ mà không biết nói với ai.


Những lần sau, Thắng tiếp tục đến nhà V rủ đi chơi. Phát hiện mối quan hệ không bình thường của con gái, người mẹ gặng hỏi mới nghe con khóc òa thú thật mọi chuyện. Khi biết bạn trai của con cũng chỉ là cậu nhóc 14 tuổi, người mẹ ban đầu không muốn làm to chuyện, chỉ muốn ngăn cản mối quan hệ. Nhưng thấy Thắng bất chấp lời can ngăn tiếp tục tìm V rủ đi chơi, còn thách thức báo công an, mẹ nạn nhân đã làm đơn tố cáo.


Theo đó, người từ đủ 14 tuổi trở lên, nhưng chưa đủ 16 tuổi phải chịu trách nhiệm hình sự về tội phạm rất nghiêm trọng (mức cao nhất của khung hình phạt đối với tội ấy là đến 15 năm tù ) do cố ý; hoặc tội phạm đặc biệt nghiêm trọng (mức cao nhất của khung hình phạt đối với tội ấy là trên 15 năm tù, tù chung thân hoặc tử hình). Trong vụ án này, do Thắng có dấu hiệu phạm tội hiếp dâm trẻ em (mức cao nhất của khung hình phạt là tử hình), nên việc khởi tố, tạm giam đối tượng là chính xác.


Xem thêm Clip:


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP