Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tòa hoãn xử, hai gia đình lao vào hỗn chiến ngay trong tòa


Theo tin tức trên Tri Thức trực tuyến, ngày 24/12, TAND tỉnh Khánh Hòa mở phiên xét xử sơ thẩm đối với 2 bị cáo Võ Văn Thể (20 tuổi) và Lương Văn Phụng (cậu của Thể, 43 tuổi, cùng ngụ TP.Cam Ranh) phạm tội Giết người .


Cha mẹ Thể là ông bà Võ Tập và Lương Thị Thanh Phượng cũng bị truy tố về tội Không tố giác tội phạm.


Tòa hoãn xử, hai gia đình lao vào hỗn chiến ngay trong tòa - Ảnh 1


Tuy nhiên, phiên tòa sau đó hoãn lại do VKSND yêu cầu trả hồ sơ điều tra làm rõ thêm một số vấn đề. Bức xúc vì tòa không xử, người thân bị hại đã xông vào đánh bị cáo Phượng (được tại ngoại) dẫn đến cuộc hỗn chiến giữa gia đình 2 bên ngay trong phòng xử.


Cuộc ẩu đả kéo dài từ trong hội trường tòa án ra đến tận ngoài đường. Vụ việc chỉ dừng lại khi cảnh sát bảo vệ và hỗ trợ tư pháp, cảnh sát 113, cảnh sát khu vực và CSGT được tăng cường đến giải quyết.


Mãi đến hơn 1 giờ sau, trật tự mới được vãn hồi.


Tòa hoãn xử, hai gia đình lao vào hỗn chiến ngay trong tòa - Ảnh 2


Tòa hoãn xử, hai gia đình lao vào hỗn chiến ngay trong tòa - Ảnh 3


Cuộc hỗn chiến tiếp tục diễn ra ngoài đường - Ảnh: Báo Người Lao Động


Theo cáo trạng, khoảng 19h ngày 4/5/2014, Thái Minh Th (17 tuổi) điều khiển xe máy về nhà, ngang qua nhà ông Tập thì gặp Thể đi làm về. Cho rằng Th chạy xe nẹt pô gây ồn ào và ép xe mình nên Thể đã nắm áo Th kéo lại, dẫn đến việc hai bên đánh nhau.


Th đánh không lại nên bỏ chạy về nhà kể lại sự việc rồi cùng gia đình và 2 người bạn là Võ Minh Kh, Nguyễn Văn T đến nhà Thể.


Bênh con, bà Phượng ra chửi, bị Th đấm vào miệng. Thấy người nhà bị đánh, cha con Thể cầm hung khí ra dọa chém chết nên Th cùng gia đình sợ, bỏ về.


Sợ nhà Th quay lại Thế điện thoại cho cậu xuống trợ giúp. Sau đó, Thế cùng cha và cậu uống rượu tại hiên nhà và chuẩn bị hung khí để đánh nếu nhóm của Th quay lại.


Sau khi từ nhà Tập về, Th cùng nhóm bạn đi uống rượu đến khoảng gần 24h thì giải tán. Sau đó, Nguyễn Đức S chở Th về nhà rồi về nhà của mình (cách nhà Thể khoảng 50 m).


Nghe tiếng xe máy chạy xuống, nghĩ là nhóm của Th kéo đến nên Thể, Phụng chuẩn bị nghênh chiến. Khi S chạy xe ngang qua bị Thể và Phụng cầm cây đánh vào đầu, bất tỉnh, ngã té dựa vào hàng rào nhà bên cạnh.


Biết con và em đánh chết người, vợ chồng ông Tập bàn nhau việc chối tội nếu cơ quan điều tra hỏi đến.


Khoảng 5h30 ngày 5/5/2014, chị Đặng Thị Thùy Tr (dì ruột của S) phát hiện S chết ngồi trên xe máy ngã nghiêng, dựa vào hàng rào nhà hàng xóm nên gọi gia đình và báo cơ quan công an.


3 thanh niên hỗn chiến gây náo loạn khu phố


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP