Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Ghen tình, gã trai định giết người hàng loạt


Theo tin tức từ báo Công an nhân dân, ngày 7/1, cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội ) ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và tạm giam Nguyễn Tiến Dũng (26 tuổi, ở khu Lâm Lý, thị trấn Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) về “hành vi giết người”.


Khoảng tháng 7/2014, Dũng đến làm việc tại công ty TNHH thương mại và sản xuất cơ khí Việt Cường ở xã Đại Thành, huyện Quốc Oai. Sau thời gian làm việc, Dũng cũng xin cho bạn gái ở cùng quê vào làm cùng.


Ghen tình, gã trai định giết người hàng loạt - Ảnh 1


Trong thời gian làm việc cùng với nhau, bạn gái Dũng nảy sinh quan hệ tình cảm với một đồng nghiệp tên là S., cũng ở huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ .


Từ đó, giữa Dũng và S. đã xảy ra mâu thuẫn. Đến tháng 9/2014, Dũng bị đuổi việc do đánh nhau trong giờ làm việc.


Cay cú vì bị mất bạn gái, tối 22/12/2014, Dũng bí mật đổ thuốc diệt cỏ vào bể nước ăn của công ty TNHH thương mại và sản xuất cơ khí Việt Cường với mục đích hạ độc tình địch. Sau khi đổ thuốc, Dũng lại sợ bạn gái và một số người quen cũng sẽ trúng độc nên gọi điện cho những người này cảnh báo.


Xem thêm clip: Ghen tình, sát nhân giết vợ con lúc nửa đêm.


Báo Tri thức trực tuyến thông tin thêm, nhân viên công ty đã phát hiện sự việc, thu giữ lọ thuốc diệt cỏ tại hiện trường và báo công an.


Sau khi điều tra, Đội Cảnh sát hình Công an huyện Quốc Oai, phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) đã làm rõ hành vi phạm tội của Nguyễn Tiến Dũng.


Được nhà chức trách vận động, ngày cuối năm 2014, Dũng đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội như trên.


Linh San (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP