Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nghi án cha nuôi 'làm hại' con gái nhiều năm liền ở Cần Thơ


Theo tin tức trên báo Pháp luật Thành phố HCM, ngày 30/1, Đại tá Phan Minh Tấn, PGĐ, Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an TP. Cần Thơ, cho biết: “Lãnh đạo Công an TP đã chỉ đạo CA huyện Phong Điền vào cuộc làm rõ vụ việc cháu L.T.C.T (gần 17 tuổi, ngụ huyện Phong Điền) bị hành hạ, hiếp dâm trong thời gian dài.


Trước mắt, cơ quan công an mời tất cả người có liên quan đến để làm việc, lấy lời khai ban đầu đồng thời tiến hành xác minh, điều tra để làm rõ vụ việc”.


Cụ thể, CA huyện Phong Điền nhận đơn tố cáo từ ông Lê Quang Ph. (47 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) về việc cháu gái mình là L.T.C.T. (17 tuổi) bị cha mẹ nuôi bạo hành, ngược đãi và xâm hại tình dục nhiều năm liền. Tuy nhiên, sự việc chỉ bị phát hiện cách đây 2 tuần khi T. về nhà chịu tang cha ngày 12/1 vừa qua.


Nghi án cha nuôi 'làm hại' con gái nhiều năm liền ở Cần Thơ - Ảnh 1


Theo người thân gia đình T. cho biết, sau khi bố mẹ đẻ li dị, T. theo bố về sống nhờ một nhà người cô. Sau đó, bố T. đi bán vé số dạo, quen biết và gá nghĩa vợ chồng với một người phụ nữ khác, thuê nhà chung sống cùng nhau.


Vì hoàn cảnh khó khăn, cộng việc “mẹ ghẻ con chồng” nên khi học đến lớp 5, T. được đưa đến nhà người bà con ở huyện Phong Điền để làm con nuôi. Năm 2009, T. về sống với cha mẹ nuôi.


“Thời gian đầu ở với cha V. và mẹ T. (cha mẹ nuôi của T. – PV) con được đối xử rất tốt. Hằng ngày, chỉ phụ giúp làm những công việc lặt vặt. Đi học chưa hết học kì thì con phải nghỉ học ở nhà làm việc nhà. Khoảng thời gian này, ngày nào con cũng bị cha mẹ nuôi đánh, cáu ngắt. Ngày nhiều thì 10 lần, ít cũng hơn 5 lần. Có việc gì không vừa ý, mẹ nuôi và cha nuôi tìm cách hành hạ con, lúc thì tát tai, cáu véo, đánh bằng dây điện và tìm đủ cách để làm con đau. Có lần không vừa ý, con bị cha nuôi đấm nứt răng, đạp vào tường tét môi, chảy máu…”, T. nói trong nước mắt.


Cũng theo lời kể của T., từ năm 2013, có nhiều lần mẹ nuôi vắng nhà thì liền bị cha nuôi xâm hại tình dục. Cha nuôi kêu T. vào phòng ngủ đấm bóp và khống chế thõa mạn dục vọng. Mỗi lần hành sự xong, cha nuôi đều cấm tuyệt đối không có T. nói với ai, nhất là mẹ nuôi.


Sau khi tiếp nhận đơn tố giác của gia đình cháu T., Cơ quan CSĐT Công an huyện Phong Điền đã tiến hành điều tra lấy lời khai ban đầu và giám định thương tật cho L.T.C.T


Theo kết quả giám đinh của Bệnh viện Đa khoa Trung Ương Cần Thơ, T. có màng trinh vết rách cũ; trên cơ thể có nhiều vết sẹo cũ, vùng môi dưới có vết sẹo khoảng 1cm bên phải, vùng đùi mặt trong và ngoài có nhiều vết sẹo kích thước từ 1-2cm, vùng bụng có nhiều vết sẹo nhỏ dạng nối kích thước 0,5cm, có vết sẹo dài 3cm.


Qua tìm hiểu, cha nuôi T. đang làm nghề lái xe cứu thương cho bệnh viện, còn mẹ nuôi kinh doanh cửa hàng bán sơn ở chợ Trường Long. Từ hôm xảy ra sự việc, cửa hàng Sơn này thường xuyên đóng cửa, người viết đã liên hệ qua điện thoại với ông V. (cha nuôi của T.) để được gặp mặt xác minh nội dung mà T. trình bày. Tuy nhiên, trả lời qua điện thoại, ông V. nói “bận công chuyện” và hẹn khi khác sẽ liên hệ lại.


Hiện cơ quan điều tra đang làm rõ nghi án.


Tiểu Hoa (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP