Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ bố 'hờ' giết con 3 tuổi: Nước mắt muộn màng của người mẹ


Rồi không để L nói hết câu, người đàn ông với đôi mắt đỏ hoe nói trong chua sót: “Anh ta tốt cũng có bằng được bố của nó không?”. Những câu nói đó như nhát dao sắc lạnh cứa vào lòng người đàn bà, L gục xuống khóc rống lên, chứng kiến cuộc nói chuyện đầy nước mắt giữa hai con người đã từng là vợ, là chồng mà bây giờ như hai người dưng, chúng tôi không cầm được nước mắt. Để xảy ra cơ sự như ngày hôm nay, lỗi tất cả đều do L, do lối sống buông thả cùng sự thiếu trách nhiệm của L.


“Cha mẹ sinh con, trời sinh tính” nên ngay cả những bậc sinh thành ra L cũng bất lực trước đứa con gái ngỗ ngược. L thích gì là làm nấy bỏ ngoài tai những lời khuyên của cha mẹ. L lấy chồng từ khá sớm, bởi thế mà 25 tuổi đời, L đã là mẹ của hai đứa con, cậu con lớn năm nay cũng 7 tuổi. Chồng L không phải là người đàn ông khéo léo nhưng bù lại rất chăm chỉ làm lụng và biết thương vợ, yêu con. Có được một mái ấm gia đình mà không ít người thèm muốn như vậy mà L lại chẳng biết an phận.


Thay vì phải chăm sóc con cái, vun vén cho gia đình thì L chỉ nghĩ đến chuyện ăn chơi. Không ít lần L đã có những mối quan hệ ngoài luồng nhưng vì hai con, chồng L đều tha thứ cho vợ... Nhưng L như con ngựa bất kham, chẳng chịu quy phục. Bố mẹ đẻ rồi chồng và những người thân trong gia đình đều hết lòng khuyên răn, dạy bảo nhưng L vẫn chứng nào tật ấy. Chuyện L bỏ chồng con đi khỏi nhà hàng tháng trời đã không còn là chuyện lạ.


L càng trở nên tệ hơn khi quen biết Lê Đại Nghĩa, một gã trai tân, quê ở tỉnh Hưng Yên. Theo lời của Nghĩa thì anh ta gặp L vào khoảng hơn 1 năm trước, khi vừa chia tay người bạn gái. Sau một vài cuộc gặp gỡ, giữa Nghĩa và L đã nảy sinh quan hệ tình cảm trai gái hơn mức bình thường. “Trai tơ vớ phải gái nạ dòng”, Nghĩa say L như điếu đổ, bất chấp sự phản đối quyết liệt của gia đình. Bỏ qua tất cả các chuẩn mực xã hội và giới hạn đạo đức, L và Nghĩa vẫn điên cuồng đến với nhau. Mối quan hệ đó càng sâu đậm hơn khi biết L chuẩn bị ly dị chồng... Nghĩa và L sau đó đã thuê nhà để cùng “góp gạo thổi cơm chung”. Nhưng cuộc sống vẫn không phải lúc nào cũng màu hồng như cả hai cùng nghĩ.


Sau những phút giây mặn nồng yêu nhau ngắn ngủi, cả hai bắt đầu phải đối mặt với nỗi lo cơm áo gọ tiền, những mâu thuẫn bắt đầu phát sinh. Ngay trong tháng 5/2014, Nghĩa đã một L tháo xăng xe máy đe dọa giết L nếu L bỏ nhà đi. Vì thế, L vô cùng sợ hãi, buộc phải làm theo yêu cầu của Nghĩa.


Để tránh sự ngăn cản của gia đình, sau đó Nghĩa rủ L bỏ gia đình sang Hưng Yên thuê nhà. Mục đích của hai kẻ ngoại tình ấy là muốn “gạo đã nấu thành cơm”. Nguyện vọng của chồng L là muốn đươc nuôi hai đứa con khôn lớn nên người nhưng L không đồng ý. Sau này vì nhiều lý do mà việc ly hôn không hoàn tất được. L và Nghĩa cứ thế sống với nhau hét nhà trọ này đến nhà trọ khác. Hàng ngày Nghĩa kiếm sống bằng việc làm thuê cho một cơ sở kinh doanh gas, còn L làm việc tại một cơ sở sản xuất bánh mì rồi sau đó làm quẩy. Quãng thời gian ngắn ngủi ở bên nhau, L đã nhìn ra những nhược điểm của Nghĩa, nhưng đâm lao phải theo lao, chẳng thể dừng lại được nữa.


Khoảng nửa tháng trở lại đây, L và Nghĩa thuê nhà tại đường Phạm Hồng Thái ăn ở và sinh hoạt. Cũng vào thời điểm này, L đón con trai riêng là cháu Hiếu lên ở cùng. Theo lời khai của Nghĩa thì từ khi có cháu Hiếu, mâu thuẫn giữa hai vợ chồng ngày càng sâu sắc hơn do bất đồng quan điểm trong việc dạy con và công việc. Vì thế, có L Nghĩa đã mua thuốc độc đổ vào mồm L đồng thời đe dọa sẽ giết chết L...


Đến đây, tôi hỏi L:


- Sống trong lo sợ như vậy, vì sao chị lại không chia tay Nghĩa?


- Thật ra thì Nghĩa rất yêu và chiều tôi. Anh ta cũng chưa bao giờ đánh hay mắng thằng bé...


- Cũng vì thế, chị đã không lường trước được sự việc dù đã rất nhiều L bị Nghĩa đe dọa và đánh đập?


L im Lặng chẳng nói gì.


Và bi kịch đã xảy ra vào ngày 6/1.


Vụ bố 'hờ' giết con 3 tuổi: Nước mắt muộn màng của người mẹ - Ảnh 1


Nơi Nghĩa vứt xác cháu H xuống sông.


Theo lời kể của L, gần trưa ngày 6/1, như thường lệ, L đi làm về, bước vào nhà đã thấy những điều không bình thường như Nghĩa lau nhà rồi dọn dẹp sạch sẽ, đây là điều chưa bao giờ có. Nhìn quanh chẳng thấy cậu con trai đâu cả, L vội hỏi Nghĩa thì đã thấy đối tượng này trả lời rằng đã đưa cháu Hiếu đi nhà trẻ. Chị L nằm ngủ rồi sau đó, làm việc nhà đến khoảng 17 giờ 30 cùng ngày thì L giục Nghĩa đi đón cháu Hiếu về nhà. Lúc này Nghĩa lại nói dối rằng để con bên nhà ông chủ lò bánh mỳ.


Biết tính cách khó ưa của Nghĩa nên L chỉ biết thuyết phục Nghĩa cho gặp con nhưng đối tượng lại khất L cho đến tận sáng hôm sau. Sau một L thuyết phục, Nghĩa bất ngờ nói rằng sẽ đồng ý cho L gặp con với điều kiện L phải trói cả hai chân, hai tay vào thành giường, yêu cầu này của Nghĩa cũng được L đồng ý, sau khi trói L, đối tượng Nghĩa bất ngờ dùng sợ dây điện đã cắt ra từ chiếc nồi cơm điện, rồi cắm điện làm chị L bị giật mạnh. Sau cú trích điện đó, chị L bị sốc mất khoảng một lúc thì lại tiếp tục van xin Nghĩa cho gặp con nhưng Nghĩa không đồng ý...


Gần sáng cùng ngày, chị L tiếp tục động viên và thuyết phục Nghĩa cho gặp con. Đến lúc này, Nghĩa nói với L đã sát hại cháu bé và mang xác ra chôn ở khu vực huyện Tứ Kỳ. Sau đó thì đối tượng này lại nói rằng đã vứt cháu bé xuống nước. Đến lúc này thì Nghĩa bắt đầu bị kích động mạnh. Anh ta ấn tay L vào con dao rồi nói L giết chết anh ta. Lúc này L vô cùng tỉnh táo, giả vờ nói những lời yêu thương rồi bỏ trốn ra ngoài, đến cơ quan Công an TP. Hải Dương trình báo vào lúc 7h30 cùng ngày.


Sau khi nhận tin báo, công an TP. Hải Dương dưới sự chỉ đạo của Đại tá Đặng Văn Đạm, trưởng Công an TP. Hải Dương đã phối hợp với các lực lượng công an tỉnh gồm Phòng Cảnh sát bảo vệ và hỗ trợ Tư Pháp, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC 45), Công an tỉnh Hải Dương đã có mặt tại hiện trường. Khi các lực lượng nghiệp vụ có mặt tại nơi xảy ra vụ án thì Nghĩa đang cố thủ ở trong nhà, trên tay lăm lăm con dao nhọn. Đối tượng này đe dọa sẽ tự sát nếu có người tìm cách tiếp cận. Sau gần 3 giờ đồng hồ kiên trì thuyết phục, Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Hải Dương do Trung tá Nguyễn Đức Dũng - đội trưởng chỉ đạo đã thuyết phục đối tượng hạ hung khí.


Tại cơ quan công an, bước đầu Nghĩa khai nhận: Vào 7h sáng 6/1, tại nhà trọ, chị L đi ra ngoài nên Nghĩa ở cùng cháu H.


Do cháu bé khóc quấy, đối tượng dỗ dành nhưng cháu không nín, đối tượng tát cháu H hai cái. Tuy nhiên, cháu vẫn khóc nên Nghĩa dùng tay bóp cổ cháu bé đến chết. Nghĩa khai, cháu bé nghịch ngợm lọ keo dính vào mồm nên Nghĩa sợ chị L về mắng nên hắn mới bóp cổ chết cháu bé.


Sau đó, Nghĩa đi mua bao tải về và dùng hai bao ni lông ở nhà cho xác cháu bé vào. Dùng dây điện buộc rồi nhét vào gầm giường. 12h cùng ngày, Nghĩa lấy bao tải cho xác cháu bé vào và dùng xe đạp điện của chị L chở ra đê sông Hồng giáp ranh TP. Hải Dương và huyện Tứ Kỳ, rồi dựng xe trên đê, bê bao tải ném xuống sông.


Theo Trung tá Nguyễn Đức Dũng, Đội trưởng Độ CSĐT tội phạm về TTXH (Công an TP. Hải Dương) thì trong những ngày tới, đơn vị sẽ phối hợp với Phòng PC 45 Công an tỉnh Hải Dương điều tra vụ án, đồng thời truy tìm tung tích của cháu Hiếu.


Hoàng Anh


Xem thêm video: Em rể hung hãn vác dao chém chị vợ và cháu 6 tháng tuổi



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP