Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Xin tiền không được, con dùng chày đánh mẹ tử vong


Theo tin tức từ Đại tá Nguyễn Chí Sự, Trưởng Công an huyện Sơn Động (Bắc Giang) cho biết, cơ quan CSĐT Công an huyện Sơn Động đã tiến hành khởi tố và bắt tạm giam đối với Nông Văn Thùy (SN 1982, trú tại Làng Chẽ, xã An Lập, Sơn Động) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.


Theo đó, khoảng 7h ngày 1/2, đối tượng Nông Văn Thùy có xuống bếp xin tiền mẹ là bà Nông Thị Q. (SN 1953) để mua thuốc chữa bệnh nhưng không được. Thùy và mẹ lời qua tiếng lại. Trong lúc cự cãi Thùy lấy chiếc chày gỗ gẫn đó đánh một nhát vào gáy bà Q. Bị đánh bất ngờ, bà Q. quay lại thì bị Thùy tiếp tục đánh vào thái dương, sau đó đập thêm nhiều nhát nữa vào đầu. Gây án xong, Thùy chốt cửa lại rồi bỏ ra ngoài như không có chuyện gì.


Sau đó, gia đình cùng người dân xung quanh phát hiện và đưa bà Q. đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Sơn Động. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng bà Q. được chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang, đến ngày 2/2 bà Q. tử vong. Nguyên nhân ban đầu xác định bà Q. tử vong do chấn thương sọ não.


Xin tiền không được, con dùng chày đánh mẹ tử vong - Ảnh 1


Người nhà đang tổ chức tang lễ cho bà Q.


Nhận được tin báo, công an xã An Lập đã có mặt điều tra xác minh nguyên nhân sự việc. Thông tin ban đầu phía công an xã, sau khi dùng chày giã cua đánh liên tiếp vào đầu bà Q., Thùy chốt cửa nách, ra ngoài khóa cửa rồi bỏ sang một nhà người bạn ở khu 4 thị trấn An Châu cách nhà hơn 1km. Sau khi được động viên, Thùy đã đến công an huyện Sơn Động đầu thú.


Tại cơ quan công an, Thùy đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, vào buổi sáng cùng ngày, Thùy thấy mẹ ở bếp nên xuống xin tiền nhưng không được. Sau đó hai mẹ con xảy ra cự cãi. Trong lúc tức giận Thùy lấy chiếc chày ở gần đó đánh liên tiếp vào đầu mẹ. Sau khi gây án, Thùy rời khỏi hiện trường.


Trao đổi với PV, ông Nông Văn Đ. (cậu hung thủ) cho biết: “Do thả nhờ hơn chục con lợn tại nhà chị gái nên sáng nào tôi cũng sang xem chúng. Sáng ngày 1/2, tôi cũng lên nhà chị gái như mọi khi. Khi đến nơi, thấy Thùy đi rất vội ra khỏi nhà. Chỉ đến khi có người chạy đến báo Thùy đánh mẹ trong bếp thì lúc đó tôi mới biết. Phá cửa vào, chị tôi chỉ nói được câu “Thằng Thùy nó lấy chày đánh chị…” rồi ngất lịm”, ông Đông chia sẻ.


Xin tiền không được, con dùng chày đánh mẹ tử vong - Ảnh 2


Ông Hoàng Văn Trung, trưởng thôn Làng Chẽ.


Ông Hoàng Văn Trung, trưởng thôn Làng Chẽ cho biết: “Thùy chưa có tiền án tiền sự. Tại địa phương Thùy không gây gổ đánh nhau với ai, trước khi bị tai nạn Thùy ngoan ngoãn.Từ ngày bị tai nạn Thùy không giúp được gì nhiều cho kinh tế gia đình”.


Ông Trung cho biết thêm, gia đình bà Q. ở thôn không có điều tiếng gì. Bố Thùy là bệnh binh sức khỏe đã giảm sút, chỉ loanh quanh ở nhà, còn bà Q. là người nhiệt tình tham gia vào các hoạt động tại địa phương như văn nghệ, thể thao. Tuy nhiên Thùy cũng nhiều lần ngăn cấm bà Q. và bắt bà này dành thời gian đó đi làm thuê lấy tiền đưa cho mình”.


Được biết, gia đình bà Nông Thị Q. có 6 người con, Thùy là thứ 4. Các anh chị em của Thùy đều đã xây dựng gia đình. Thùy chưa lấy vợ và đang sống cùng bố mẹ. Cách đây khoảng 6 năm, Thùy bị tai nạn xe máy trên Lào Cai khá nặng. Sau khi khỏi bệnh Thùy gặp vấn đề về thần kinh. Khoảng 2 năm trở lại đây Thùy mắc thêm chứng bệnh về thận dẫn đến “bản lĩnh đàn ông” không được như người bình thường. Từ đó Thùy tự tin với bản thân. Gia đình cũng nhiều lần đưa Thùy đi chạy chữa nhưng không có kết quả. Nghĩ rằng bố mẹ không quan tâm đến mình nên Thùy tỏ thái độ tức giận với bố mẹ.


Trước khi xảy ra sự việc khoảng 1 tháng, gia đình bà Q. có bán 5 sào đất với giá 50 triệu đồng. Tuy nhiên, gia đình mới nhận 10 triệu đồng, sau khi hoàn tất sổ đỏ mới nhận nốt số tiền. Thấy bố mẹ bán được đất có tiền, Thùy đã nhiều lần xin tiền mẹ để đi chữa bệnh. Không được đáp ứng nên Thùy đã ra tay với mẹ.


Khống chế tên cướp dí dao vào lưng tài xế taxi


Tiểu Hoa



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP