Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Cán bộ kho bạc tỉnh Hải Dương đánh chết vợ là người thế nào?


Cơ quan Công an tỉnh Hải Dương đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra vào chiều 29/3 trên địa bàn Thành phố Hải Dương. Nạn nhân là chị Vũ Thị M. (SN 1974, cán bộ một ngân hàng tại Hải Dương). Hung thủ gây ra cái chết cho chị M. chính là Nguyễn Văn Hiếu (SN 1973, cán bộ thanh tra kho bạc tỉnh Hải Dương) chồng của nạn nhân.


Theo tin tức trên Pháp luật TP. HCM, vào khoảng 18h ngày 29/3, Công an TP. Hải Dương, Công an tỉnh Hải Dương nhận được tin báo, chị M. tử vong tại bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương.


Sự việc xảy ra vào khoảng 14h30 cùng ngày, chị M. và chồng xảy ra mâu thuẫn cãi nhau. Hiếu đã dùng tay, chân đánh vào mặt, bụng và sườn của chị M. khiến chị ngất xỉu. Ngay sau đó, Hiều đã bế vợ lên giường và hô hoán hàng xóm đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, chị M. đã tử vong tại bệnh viện.


Cán bộ kho bạc tỉnh Hải Dương đánh chết vợ là người thế nào? - Ảnh 1


Kho bạc nhà nước tỉnh Hải Dương nơi đối tượng Hiếu công tác. Ảnh Kiến thức.


Liên quan đến vụ án mạng này, Ông Phạm Sỹ Thắng, tổ phó tổ 20, Vạn Lộc, đồng thời là hàng xóm gia đình chị Minh cho biết trên Kiến thức, ngày 29/3, nghe tiếng kêu thất thanh từ nhà anh Hiếu, khi hàng xóm kéo đến, anh Hiếu nói chị M. bị cảm nên mọi người đưa đi cấp cứu. Nào ngờ, chính người chồng này đã đánh vợ đến tử vong. Khi công an đến đông, niêm phong căn nhà, mọi người trong khu phố ai cũng bàng hoàng.

Ông Thắng cho biết, từ trước đến nay, người dân khu phố cũng chỉ nghe nói đến việc anh Hiếu thi thoảng có đánh chị M., còn đánh như thế nào không ai chứng kiến.


Ông Vũ Đức Trọng - PGĐ Kho bạc nhà nước tỉnh Hải Dương cho biết, Hiếu chuyển về làm cán bộ của Kho bạc nhà nước tỉnh Hải Dương từ năm 2011. Trước đó, Hiều vào ngành từ năm 1994. Hơn 20 năm công tác, Hiếu được biết đến là người chăm chỉ, chu đáo và yêu thương vợ con. Chị M. làm cán bộ ngân hàng, bận hơn nên anh ấy mỗi lần đi làm về đều nấu ăn, chăm con. Ở cơ quan, Hiếu được bầu là người đàn ông đảm nhất. Vì vậy, khi nghe tin Hiếu đánh chết vợ, cả cơ quan không khỏi giật mình.


Xem thêm video:


Giết vợ, người chồng dẫn con trai đến công an đầu thú trong ngậm ngùi.


Trái ngược với sự nhìn nhận từ những đồng nghiệp nơi Hiếu công tác, một số đồng nghiệp của chị M. cho biết, chị M. thường xuyên bị chồng hành hạ với những trận đòn dã man, kéo dài triền miên trước đó.


Một đồng nghiệp làm cùng chị Minh cho biết “Lúc chị Minh vào viện, chị ấy có kêu khó thở, không nói là bị đánh như thế nào. Người phụ nữ đến cả lúc chết cũng không nói về việc bị chồng đánh thế mà người chồng vũ phu vẫn hành động dã man như thế”.


My Vân





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP