Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Lời khai của thanh tra kho bạc đánh vợ tử vong


Thông tin từ Công an TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương) cho biết, đã chuyển hồ sơ lên công an tỉnh Hải Dương để điều tra làm rõ vụ án giết người nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn.


Hung thủ là Vũ Trung Hiếu (SN 1974), thanh tra kho bạc Nhà nước tỉnh Hải Dương. Nạn nhân là chị Vũ Thị M. (SN 1974), là vợ Hiếu làm nhân viên một ngân hàng tại Hải Dương.


Theo đó, vào khoảng 18h ngày 29/3, Công an TP Hải Dương nhận được tin báo từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương về cái chết bất thường của chị Vũ Thị M. với nhiều thương tích trên cơ thể, có dấu hiệu bị sát hại.


Ngay sau đó, Công an thành phố đã cử người đến bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương để điều tra về nguyên nhân tử vong của chị này. Kết quả khám nghiệm cho thấy, nạn nhân bị thương sưng phù nề ở trán, hai môi. Hai bên mạng sườn có vết bầm tím, gãy đến 13 xương sườn. Tim bị vỡ tâm thất phải và rách phổi.


Lời khai của thanh tra kho bạc đánh vợ tử vong - Ảnh 1


Khu vực sát nhà nạn nhân.


Nhận định đây là vụ án giết người, lực lượng công an đã tiến hành điều tra. Các chứng cứ thu thập được xác định kẻ gây ra cái chết cho chị M. không ai khác chính là Vũ Trung Hiếu, cán bộ thanh tra kho bạc nhà nước tỉnh Hải Dương, đồng thời là chồng nạn nhân.


Đối tượng Vũ Trung Hiếu đã bị lực lượng công an bắt giữ ngay sau đó để điều tra về hành vi giết người.


Tại cơ quan điều tra đối tượng Vũ Trung Hiếu đã thừa nhận hành vi giết vợ của mình.


Theo lời khai của đối tượng, vào khoảng 12h ngày 29/3, chị M. đi ăn cưới trở về. Sau đó khoảng hơn một tiếng thì Hiếu, cũng đi ăn nhậu trở về, giữa hai bên đã xảy ra xô xát.


Hiếu dùng tay đấm vợ mình vào đầu và người làm chị ngã ra đất ở phòng tầng hai. Hiếu tiếp tục đạp vào bụng và sườn của chị M., cho đến khi nạn nhân bị ngất xỉu.


Khi thấy vợ nằm bất động, Hiếu bế nạn nhân lên giường nằm nhưng sau đó vẫn thấy vợ nằm bất động nên đã hô hoán rồi cùng bà con xóm giềng đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu…


Đến 16h25 cùng ngày, chị M. đã tử vong. Nguyên nhân ban đầu được xác định là mâu thuẫn trong cuộc sống hàng ngày giữa vợ chồng Hiếu và M..


Trước đó, vào trưa ngày 29/3, khi cả khu phố lô 20 (Vạn Lộc, phường Tứ Minh, Thành phố Hải Dương) đang tĩnh mịch bỗng từ Hàng xóm xung quanh khi nghe tiếng anh Hiếu vội vã chạy sang thì thấy chị Vũ Thị M. đang nằm quằn quại đau đớn trên giường nhà với nhiều vết thâm tím.


Khi đó ai cũng nghĩ chị M. bị cảm nên được chồng đánh gió. Mọi người vội vã đưa chị này đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương.


Video xem thêm:


Giết vợ, người chồng dẫn con trai đến công an đầu thú trong ngậm ngùi.


Đến 16h25 cùng ngày người dân khu phố bàng hoàng khi biết tin chị M. qua đời. Ngôi nhà 4 tầng bị lực lượng công an đến khám nghiệm và niêm phong. Bất ngờ hơn khi họ được biết, nguyên nhân dẫn đến cái chết cho nữ nhân viên ngân hàng không phải do cảm mà chính là do những cú đấm trời giáng từ người chồng được cho là mẫu mực, hết lòng yêu thương vợ con.


Trao đổi với PV, ông Phạm Sỹ Thắng, tổ phó tổ 20, Vạn Lộc, đồng thời là hàng xóm gia đình cho biết, sự việc xảy ra quá bất ngờ.


Hôm 29/3, những người hàng xóm nghe tiếng kêu thất thanh từ nhà nạn nhân khi đến anh Hiếu nói vợ mình bị cảm nên mọi người đưa đi cấp cứu. Nào ngờ, chính người chồng này đã đánh vợ đến tử vong. Khi công an đến đông, niêm phong căn nhà, mọi người trong khu phố ai cũng bàng hoàng.


“Tôi biết buổi trưa (29/3) chị M.đi đám cưới về, không biết Hiếu có đi cùng không nhưng lúc đó khoảng hơn 12h trưa. Sau đó hai người cãi nhau cũng lâu. Rồi Hiếu gọi những người xung quanh đến đưa M. đi cấp cứu vì M. bị cảm. Sau đó, khoảng hơn 16h, tôi được báo là M. đã chết tại bệnh viện”, ông Thắng cho hay.


Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.


Nhất Nam





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP