Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Gái quê sập bẫy karaoke ôm: Cho khách sờ mó mới có tiền...


“Cho khách sờ mó mới có tiền...”


Do vị trí nằm trong hẻm nhỏ, quán karaoke Ngọc Hiếu (số 232A, đường Lê Văn Thịnh, phường Cát Lái, quận 2) rất vắng khách. Để “kích thích” quán làm ăn phát triển, vợ chồng ông chủ là Nguyễn Xuân Thành (48 tuổi, chủ quán), Nguyễn Thị Kiều (45 tuổi, cùng tạm trú quận 2) tính nước hoạt động karaoke “ôm” để níu kéo “thượng đế”.


Sau khi đăng tuyển nhân viên có ngoại hình ở ngay trước cổng nhà không thành, cặp vợ chồng này liên hệ tới các công ty - trung tâm giới thiệu việc làm trên mạng, với những lời tuyển dụng hấp dẫn.


Gái quê sập bẫy karaoke ôm: Cho khách sờ mó mới có tiền... - Ảnh 1


Quán Ngọc Hiếu - nơi xảy ra vụ việc.


Từ việc tuyển nhân viên qua mạng, vợ chồng Thành nhận chị Huỳnh Thị T. (22 tuổi, quê Tây Ninh) vào làm việc.


Lần đầu gặp mặt nhân viên mới, vợ chồng Thành – Kiều tỏ ra rất hài lòng với vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên của cô gái vùng biên giới này. Tiếp đó, chúng đưa lịch làm việc cho chị T. từ 14h đến 24h hằng ngày.


Qua ngày đầu tiên làm việc, chị T. nhận thấy, những vị khách tới quán karaoke không thích hát. Ngược lại, họ có nhiều hành vi bất minh như kéo nhân viên uống bia, bắt ngồi vào lòng để sờ mó… Khi ra ngoài phản ánh sự việc với bà chủ, chị T. nhận được câu trả lời: “Phải đồng ý cho khách “ôm” tới “X”, nếu khách có nhu cầu, thì mới có tiền thêm”.


Sang ngày làm việc thứ hai, chị T. cũng rơi vào cảnh tương tự. Bức xúc, chị phản ứng kịch liệt với khách. Lập tức, vợ chồng ông chủ tới chửi mắng chị, sau đó lôi vào phòng kín giam giữ. Tiếp đó, Thành cho nhân viên vào khuyên bảo chị T. tiếp tục làm.


Biết không chịu đựng được cung cách làm việc như vậy, chị T. quyết định xin nghỉ việc, thì vợ chồng Thành cho hai nhân viên là Dương Hoàng Hân (22 tuổi) và Kim Chươne (28 tuổi, cùng quê tỉnh Trà Vinh) bắt nhốt giam trong phòng, canh gác cẩn mật. Cứ mỗi khi đến giờ có khách tới hát hò, ăn uống, chúng ép chị T. ra “tiếp khách”.


Đêm 21/3, chị T. bỏ trốn thành công, đến phòng PC45 - Công an TP.HCM, để trình báo sự việc. Khoảng 10h sáng 24/3, đội 2 (PC45, Công an TP.HCM) phối hợp cùng Công an quận 2 bất ngờ ập vào nhà hàng karaoke Ngọc Hiếu kiểm tra hành chính. Tại đây, công an đã giải cứu an toàn cho ba cô gái khác cũng đang bị giam giữ tương tự chị T...


Gái quê sập bẫy karaoke ôm: Cho khách sờ mó mới có tiền... - Ảnh 2


Nhóm đối tượng bị bắt tại trụ sở cơ quan công an.


Dùng mỹ nhân để... cứu quán!


Lời khai của vợ chồng chủ quán cho thấy, thời gian gần đây, do ít khách đến hát nên chúng mở rộng hoạt động từ karaoke giải trí sang karaoke ôm. Ban đầu, quán cũng có nhiều nhân viên chấp nhận tiếp khách, nhưng họ chỉ cầm cự làm việc được khoảng hai tuần là nghỉ.


Ngay khi tuyển được chị T., thấy T. xinh đẹp trẻ trung, lại nết na, hiền lành chất phác; hơn nữa, biết rõ hoàn cảnh chị T. khó khăn, ở nơi phồn hoa đô thị chị không có người thân, nên vợ chồng Thành muốn giữ chị T. lại làm việc lâu dài.


Vẫn còn chưa hết bàng hoàng, sau khi thoát ra khỏi “ổ quỷ”, chị T. cho hay, khi vừa ở quê mới lên thành phố, chị tá túc tạm nhà một người quen ở quận Bình Thạnh.


Ngày 18/3, chị được người bạn đăng hồ sơ xin việc lên mạng. Chưa đầy nửa ngày tìm kiếm công việc, chị được một công ty môi giới việc làm gọi điện giới thiệu. Khi chấp nhận làm nhân viên phục vụ quán karaoke, chị đã đóng 1 triệu đồng tiền phí dịch vụ. Nghĩ việc đóng phí cao thì công việc và lương được bảo đảm, nhưng chỉ làm việc vài ngày, chị T. đã nhận ra đây là quán karaoke “ôm” trá hình.


Chị T. cho biết, khách vào quán karaoke chủ yếu là muốn tìm “của lạ”, họ gọi bia rượu xong bắt nhân viên nữ phải ngồi cạnh để ôm ấp... Ngoài chị T., ngày 20/3, chị Nguyễn Thị B. (20 tuổi, quê Sóc Trăng) cũng vào làm việc tại quán.


“Tối đó, tôi và chị B. bị nhân viên giam lỏng chung phòng, hai đứa tâm sự, thì mới hay B. cũng bị lừa vào làm việc giống tôi. Gần hết đêm làm việc 21/3, tôi nhắn tin cho hai người bạn trai của bạn tôi, nhờ họ giả vờ làm khách mua vui vào quán để tiếp cận chúng tôi. Khi hai người bạn của tôi vào quán, yêu cầu chị B. và tôi ra tiếp khách, cả bốn chúng tôi đã tìm cách trốn thoát ra ngoài”, chị T. nhớ lại hành trình trốn chạy.


Video xem thêm:


Tiếp viên 'chiều' khách 'tới bến' tại nhà hàng karaoke


Theo tìm hiểu của PV, quán karaoke Ngọc Hiếu là tòa nhà trệt, có một tầng lửng xây theo kết cấu hình chữ U kéo dài. Quán hoạt động khoảng 3 – 4 năm tại địa bàn.


Ngoài kinh doanh hoạt động karaoke, quán này còn phục vụ khách nhậu và cho thuê phòng nghỉ. Từ ngày bị cơ quan công an phát hiện và bắt giữ chủ quán, quán đóng cửa kín mít.


Bà Nguyễn Thị L. (ngụ đường Lê Văn Thịnh) cho biết: “Tại quán này, nhân viên phục vụ toàn là các cô gái trẻ, ăn mặc mát mẻ đi ra đi vào. Còn khách tới đây, chủ yếu là các ông già, hoặc thanh niên choai choai, mặt mày hầm hố. Thường thì ban ngày ít khách, những lúc càng khuya thì khách càng đông. Chúng tôi cũng nghe khách nói có dịch vụ “ôm”, nhưng vẫn nghĩ là do nhân viên chủ động tiếp khách. Vậy mà nghe tin chủ quán bắt nhân viên tiếp khách không được nên đánh đập bắt giữ, quả là bất ngờ...”.









Mở rộng điều tra vụ án


Đại diện Công an quận 2 cho biết, khi kiểm tra quán karaoke Ngọc Hiếu, cơ quan công an đã giải thoát được thêm ba cô khác đang bị nhân viên quán giam giữ để ép làm tiếp viên karaoke ôm. Trong số nạn nhân của Thành – Kiều, còn có chị B., nhưng chị này đã bỏ trốn, chưa tìm thấy. Hiện, cơ quan công an đang tìm kiếm chị B., để có thêm cơ sở buộc tội các đối tượng bắt giữ người trái phép.



Hương Sen - Huệ Trần





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP