Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nam thanh niên bất tỉnh giữa cánh đồng với nhiều vết rạch trên cơ thể


Theo tin tức báo điện tử Người đưa tin nhận được, Công an huyện An Lão - Công an thành phố Hải Phòng cho biết, đơn vị này đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc, một nam thanh niên nằm gục giữa cánh đồng trong tình trạng cơ thể có nhiều vết thương .


Thông tin về vụ việc, cơ quan điều tra cho biết, người dân xã Chiến Thắng (huyện An Lão, thành phố Hải Phòng) phát hiện thấy nam thanh niên này vào khoảng 14h ngày 3/3 trên mương cánh đồng thuộc địa phận xã, đằng sau khu vực cây xăng Chiến Thắng.


Nam thanh niên bất tỉnh giữa cánh đồng với nhiều vết rạch trên cơ thể - Ảnh 1


Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân địa phương đã đưa nạn nhân tới trạm y tế xã Chiến Thắng gần ngay đó để băng bó vết thương. Nhưng do vết thương quá sâu và chảy nhiều máu nên mọi người tiếp tục gọi xe chở nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa huyện An Lão. Tuy nhiên, sau đó nam thanh niên đã tử vong .


Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, công an xã Chiến Thắng đã cấp báo vụ việc lên cơ quan Công an huyện An Lão.


Phát hiện nạn nhân đã tử vong, các cơ quan chức năng đã đưa nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa An Lão – Mỹ Đức.


Qua quá trình điều tra, cơ quan công an đã xác minh được danh tính của nạn nhân là anh Phạm Văn T. (sinh năm 1986, trú tại thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng).


Nam thanh niên bất tỉnh giữa cánh đồng với nhiều vết rạch trên cơ thể - Ảnh 2


Trao đổi với PV báo Người đưa tin, một bác sỹ ở bệnh viện đa khoa An Lão cho hay, nạn nhân T. có khoảng gần trăm vết thương và vết rạch trên người. Trong đó có 2 vết rạch sâu ngang làm đứt vòm họng.


Theo một số nhân chứng cho biết, trước thời điểm phát hiện vụ việc, người dân thấy anh T. ngồi ở khu cánh đồng này.


Quá trình tìm hiểu, được biết nạn nhân Phạm Văn T. có tiền sử nghiện ma túy nặng và mới đi cai nghiện về địa phương chưa lâu.


Xem xét ví nạn nhân T., ngoài chứng minh thư nhân dân và một số giấy tờ tùy thân, còn có một số tiền mệnh giá 100.000 đồng. Chiếc điện thoại của nạn nhân cũng được tìm thấy trên mương gần nơi thanh niên này bất tỉnh.


Hiện các cơ quan chức năng đang tổ chức khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân T.


Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.


Xuân Tùng



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP