Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nghi án chủ vũ trường XO bị đàn em đánh chết


Tin tức trên Tri thức trực tuyến cho biết, tối 18/3, cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ giết người xảy ra tại căn hộ nằm trong hẻm 70 đường Cách Mạng Tháng Tám (phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ).


Nạn nhân bước đầu được xát định là Nguyễn Thanh T, nguyên là chủ vũ trường XO tại Cần Thơ. Trong giới giang hồ, người này có biệt danh là “Tùng xì ke”, Tùng “Hậu Giang”.


Nghi án chủ vũ trường XO bị đàn em đánh chết - Ảnh 1


Hiện trường vụ án mạng. (Ảnh Tri thức trực tuyến)


Vụ án mạng này xảy ra vào buổi trưa cùng ngày. Theo thông tin ban đầu, báo Dân trí đưa tin, vào khoảng 11h cùng ngày, nhiều người dân nghe tiếng kêu cứu từ căn hộ nằm trong con hẻm 70. Sau đó, T kéo cửa sắt chạy ra ngoài khoảng 20m thì nằm gục, đầu ướt đẫm máu.


Lúc này hung thủ cầm dao đuổi theo T thì bị người dân chặn lại, gọi điện báo công an. Mấy phút phút sau công an có mặt tại hiện trường chở T đi cấp cứu nhưng đã tử vong.


Nguồn tin này cũng cho biết, nghi can trong vụ án trên được xác định là đối tượng Lê Văn Hiếu, đàn em của T "xì ke". Hiếu đã bị công an bắt khẩn cấp để điều tra.


Xem thêm:









Con gái trùm giang hồ khét tiếng Đà Nẵng cầm đầu 'động' ma túy.



Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được xác định là do mâu thuẫn cá nhân cách đây 4 năm, sau khi nhậu với nhau, nhớ lại chuyện cũ nên hung thủ đã dùng ổ khóa, nón bảo hiểm đập vào đầu nạn nhân.


Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng là nhà trọ mà T thuê với giá 3,5 triệu/ tháng từ khoảng trước Tết. Tại hiện trường, nhiều vật dụng trong nhà bị xáo trộn, vết máu còn vương vãi.


Được biết, T trước đó là chủ của vũ trường XO, là một trong ba vũ trường lớn nhất Cần Thơ, nay đã đóng cửa. Sở dĩ ông T có biệt danh là T “xì ke” vì cho rằng ông này có buôn bán và sử dụng các chất gây nghiện.


Thùy Dung (Tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP