Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Một cảnh sát bị tố lừa chiếm 650 triệu đồng


Người tố cáo là anh Nguyễn Văn Hiệp (số 49, Phạm Hồng Thái, Hải Dương). Theo anh Hiệp, “Trung vốn là bạn học cùng nhau, hiện 2 người chơi cùng đội bóng Tân Đông Phong tại Hải Dương. Vào tháng 9/2012, Trung có đến hỏi vay tiền mình số tiền 650 triệu đồng. Là chỗ thân tình, mình không ngại lấy tiền của gia đình đưa cho Trung. Nhưng từ ngày đấy đến nay, nhiều lần tôi liên hệ để đòi nhưng Trung không nhấc máy. Đến nhà tìm thì Trung trốn không gặp”.


Hiện nay, anh Nguyễn Văn Hiệp nhiều lần đến gia đình Trung trao đổi với phụ huynh nhưng thượng uý Trung cũng chỉ nhắn tin xin khất nợ với lý do thua tha cờ bạc.



Thượng úy Đỗ Hà Trung, cán bộ chiến sĩ phòng PC65, Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động tỉnh Hải Dương


Theo anh Hiệp, do là chỗ bạn bè, Hiệp thông cảm và tiếp tục chờ đợi. Nhưng do quá nhiều lần thất hứa, cùng thời gian quá lâu, Hiệp không thể liên hệ để 2 bên tìm hướng giải quyết. Bởi Trung thường xuyên tắt máy, nếu có mở máy cũng không trả lời điền thoại. Quá bức xúc, Nguyễn Văn Hiệp đã làm đơn cầu cứu đến lãnh đạo Công an tỉnh Hải Dương.


Trả lời báo Người đưa tin, ông Cao Ngọc Lan, phó giám đốc Công an tỉnh Hải Dương cho hay: “Là lãnh đạo, chúng tôi không bao che lỗi của cán bộ cấp dưới. Nếu có dấu hiệu lừa đảo, hoặc dấu hiệu dùng số tiền đó vào cờ bạc dưới mọi hình thức. Chúng tôi sẽ nghiêp trị bằng hình thức cho ra khỏi ngành để bảo vệ hình ảnh người Công an”.


Tuấn Nghĩa





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP