Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tội ác kinh hoàng của nữ y tá xinh đẹp (Kỳ 3)


Genene Jone liên tiếp phải đón nhận những mất mát. (Ảnh minh họa)

Genene Jone liên tiếp phải đón nhận những mất mát. (Ảnh minh họa)


Sau khi cha Genene qua đời, cô vô cùng đau khổ và mặc dù chưa tốt nghiệp THPT cô đã vội vã muốn kết hôn để bù đắp những đau đớn và mất mát. Cô và mẹ đã khẩu chiến với nhau vì chuyện đó, bà Gladys chán nản nên nhanh chóng chuyển sang uống rượu thường xuyên, bà làm vậy nhằm phản đối việc kết hôn của cô con gái. Lúc này còn quá sớm để cô kết hôn sau những bị kịch của gia đình vừa qua.


Cuối cùng, khi Genene tốt nghiệp, cô đã cưới James "Jimmy" Harvey Jr Delany, một người bỏ học giữa chừng (Carol Anne Davis viết rằng cô đã cho anh chàng này vào bẫy khi giả vờ là đã mang thai). Chồng cô cũng là người béo lùn và anh ta chỉ quan tâm tới những chiếc xe cải tiến. Sau 7 tháng kết hôn, anh ta đã gia nhập lực lượng hải quân, còn Genene vì có nhu cầu cao trong vấn đề tình dục nên ngay lập tức đã đi ngoại tình. Dữ dội và bi thảm, cô đã đi theo người đàn ông khác như để lấp đầy khoảng trống sau cái chết của người cha, cô cũng công khai khoe khoang về chuyện này. Cô thậm chí còn quan hệ với những người đàn ông có gia đình và cô tự lan truyền tin đồn là mình đã bị lạm dụng tình dục như một đứa trẻ.


Về tiền bạc cô phụ thuộc hoàn toàn vào mẹ, vì vậy bà Gladys giục cô suy nghĩ và tìm kiếm việc làm. Vì không có kế hoạch nào mang tính thực tế, Genene lại đi học làm đẹp. Khi Jimmy trở về họ đã có một đứa con. Nhưng sau 4 năm chung sống, cô đã bỏ chồng trong lúc người chồng đang dưỡng bệnh tại bệnh viện bởi tai nạn chèo thuyền. Trong giấy tờ li dị, cô viết rằng chồng cô đã bạo hành cô. Họ đã hòa giải nhưng sau đó lại chia tay.


Tội ác kinh hoàng của nữ y tá xinh đẹp (Kỳ 3) | Y tá giết người, Giết người hàng loạt, Tội ác của nữ y tá, Giết bệnh nhân, Giết trẻ em, Genene Jone


Genene đã sống với những mối tình ngoài luồng trong thời gian chồng cô đi công tác


Ngay sau đó, anh trai Genene qua đời vì bệnh ung thư. Lại một mất mát nữa xảy ra với cô, cô cũng bắt đầu cảm thấy sợ khi cô đang làm việc với thuốc nhuộm tóc và cô nghĩ cô cần thay đổi nghề nghiệp. Cô đã từng làm việc trong thẩm mỹ viện của bệnh viện, vì vậy để cô được đào tạo trở thành y tá không phải là chuyện quá khó khăn. Trong lúc này cô cũng có thai và cô đã phải chăm sóc 2 người con. Mặc dù rất muốn chăm sóc con cái mãi mãi nhưng cô buộc phải để con cho mẹ nuôi chăm sóc giùm vì cô còn phải đi làm.


Genene đã dành nhiệt huyết của mình cho các bác sỹ, coi họ như những người bí ẩn và có sức mạnh đặc biệt. Cô muốn được gần gũi với họ, sau đó cô đã được đào tạo để trở thành một y tá chuyên nghiệp, cô cũng đã được cấp phép là y tá chuyên nghiệp. Cô cũng giỏi về chuyên môn mặc dù cô không hoàn toàn hài lòng về việc cô chỉ có chức danh ở mức thấp nhất trong ngành y. Đam mê của cô về y học đã bắt đầu nghiêng về khía cạnh huyền bí, như những người quen biết nhận xét thì cô trở nên bị ám ảnh trong lĩnh vực chẩn đoán con người.


Chỉ sau 8 tháng đầu tiên làm việc tại bệnh viện Methodist ở San Antonio cô đã bị sa thải, một phần là vì cô đã đưa ra quyết định vượt quá thẩm quyền của mình, hơn nữa cô đã đưa ra mệnh lệnh một cách thô lỗ với bệnh nhân, sau đó bệnh nhân đó đã phản ánh lại cho phía bệnh viện. Đối với cô đi tìm việc làm khác không có gì khó khăn nhưng cô thường không làm một công việc được lâu dài. Về sau cô đã được thuê để làm ở bộ phận chăm sóc đặc biệt của khoa nhi tại trung tâm y tế Hạt Bexar. Đây cũng là nơi cô để lại dấu ấn của mình bằng một bi kịch...


Theo Báo Công lý





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP