Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vợ trưởng CA phường bị đâm thấu tim chết trên vỉa hè


Vào thời gian trên, một công nhân vệ sinh đã phát hiện xác một phụ nữ bên hè phố Linh Đường trong tình trạng cơ thể có nhiều thương tích. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, công nhân này đã báo cáo lên cơ quan công an chức năng.



Nơi người phụ nữ xấu số được phát hiện


Nhận được tin báo, Công an phường Hoàng Liệt đã xuống bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo lên công an Quận Hoàng Mai để điều tra làm rõ. Lực lượng chức năng đã có mặt ngay sau đó để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập chứng cứ để tiến hành điều tra vụ việc.


Theo ghi nhận tại hiện trường cho thấy, nạn nhân bị đâm bởi hai vết đâm nơi ngực trái. Chiếc xe SH và chiếc ĐT DD đã mất. Danh tính nạn nhân đã được xác định là Đào Thị Xuyến (46 tuổi, ở phường Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội) - vợ một Trưởng CAP thuộc quận Hoàng Mai.


Người nhà nạn nhân cho biết, khoảng 18 giờ ngày 4/9, nạn nhân có đi xe máy SH ra khỏi nhà.


Sau đó gia đình nạn nhân đã nhiều lần tìm cách liên lạc nhưng không được. Theo một nhân chứng cho biết, sáng ngày 5/9, khi đi chợ đã phát hiện người phụ nữ nằm bên vỉa hè.


Do khi đó trời mưa, đường không có người nên nhân chứng này không dám đến gần người phụ nữ xấu số. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.


Người đưa tin sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin liên quan đến vụ việc trên.


Đoàn Tân





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP