Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Cô dâu 14 tuổi: Chú rể bị bắt giam


Theo Tuổi trẻ, chiều 3/12, thượng tá Huỳnh Thanh Cần, Phó trưởng Công an quận Ô Môn (Cần Thơ) cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Văn Cơ (21 tuổi, ngụ phường Châu Văn Liêm) để điều tra hành vi Giao cấu với trẻ em.


Cô dâu 14 tuổi: Chú rể bị bắt giam - Ảnh 1


Ông Dũng, cha cô dâu 14 tuổi kể con mình nghỉ học từ năm lớp 6, hàng ngày thường ra chợ bán cá với mẹ. Được cho chút tiền, cô bé tên Linh thường tới các tiệm Internet giải trí, lên Facebook.


Cô bé sau đó chuyển tới một quán cà phê ở quận Ô Môn làm thuê và quen biết với Cơ - thanh niên vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự đến quán làm thêm.


Mới quen nhau 10 ngày nhưng Linh đã theo Cơ về nhà sống chung như vợ chồng. Thấy hai đứa có tình cảm, thương con nên cha của thanh niên 21 tuổi đến gia đình ông Dũng xin phép cưới vợ cho Cơ, bởi anh này dọa sẽ tự tử nếu cha mẹ Linh không cho cưới.


Lấy vợ trẻ con, nam thanh niên 21 tuổi đang bị xem xét, củng cố hồ sơ khởi tố về hành vi giao cấu với trẻ em .


Sáng 23/11, gia đình cô bé 14 tuổi tổ chức tiệc vu quy đãi khoảng 120 khách là gia đình hai họ, bà con lối xóm. Tiệc cưới diễn ra suôn sẻ không ai có ngăn cản. Ngày hôm sau chính quyền địa phương nắm được tin, báo cấp trên xử lý.


BTV (Tổng hợp)


* Tên những người liên quan đã được thay đổi.



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP