Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Dựng chuyện mất trộm 40 lượng vàng để… đuổi cháu ra khỏi nhà


Ngày 15/1, Công an TP.Vũng Tàu lập hồ sơ xử lý một vụ án khá hi hữu. Một phụ nữ vì muốn đuổi cháu gái của chồng không cho ở trong nhà mình nữa đã nghĩ ra cách dựng hiện trường giả , báo vụ mất trộm hơn 800 triệu và 40 lượng vàng.


Theo đó, do không muốn cháu gái của chồng là chị Nguyễn Thị L (SN 1990, quê Hưng Yên) ở chung một nhà nữa nên bà H.T.Ư (46 tuổi, ngụ phường 10, TP.Vũng Tàu) đã nảy ra ý định dựng hiện trường giả một vụ trộm.


Khoảng 21h ngày 13/1, nảy sinh ý định tạo hiện trường giả vụ trộm cắp tài sản để đổ cho cháu chồng, bà Ư vào tủ lấy khoảng 800 triệu đồng và 40 lượng vàng mang đi cất giấu.


Dựng chuyện mất trộm 40 lượng vàng để… đuổi cháu ra khỏi nhà - Ảnh 1


Khoảng 2h sáng 14/1, lợi dụng lúc chồng đi lấy thịt heo để bán bà Ư dậy sớm, vứt quần áo ra khắp nhà, làm xáo trộn mọi thứ để giống với hiện trường một vụ trộm tài sản rồi khóa cửa lại và đi bán hàng cùng chồng.


Khoảng 9h30 cùng ngày, chồng bà Ư nhận được điện thoại của chị L báo tin nhà bị mất trộm nên chạy về nhà, riêng bà Ư vẫn tiếp tục ở lại bán hàng.


Chồng bà Ư. đã báo với công an việc gia đình bị trộm vào nhà. Đến chiều đi bán thịt về, bà Ư. khai với công an đã bị mất khoảng 700-800 triệu cùng 40 lượng vàng .


Từ lời khai này của bà Ư., công an TP.Vũng Tàu đã huy động lực lượng xác minh điều tra. Tuy nhiên đến ngày 15/1, công an xác định thủ phạm không ai khác chính là bà Ư. đã tự tạo dựng hiện trường, báo án giả mà mục đích chỉ vì không muốn cho cháu gái của chồng ở chung nữa.


Bà Ư bị xử phạt hành chính 1 triệu đồng vì có hành vi thông tin giả đến cơ quan nhà nước.


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP