Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

TV 3D không kính, màn hình 8K của Samsung gây sốt ở CES 2015


Samsung gây chú ý trong ngày CES năm nay khai màn bởi loạt TV trong series SUHD của mình. Ngoài công nghệ màn hình mới, hãng này vẫn giữ các kích thước và thay đổi nhẹ ở thiết kế. Do đó, sự có mặt của mẫu TV bí mật được họ giữ kín đến khi CES 2015 khai màn tạo sự thu hút hơn cả.


TV 3D không kính, màn hình 8K của Samsung gây sốt ở CES 2015 - Ảnh 1


Chiếc TV này được Samsung gọi là sản phẩm 8K có màn hình 3D không kính lớn nhất thế giới. Nó vẫn là model thử nghiệm, không có màn hình cong, nhưng khả năng hiển thị màu sắc tốt với SUHD, độ chi tiết của chuẩn 8K và công nghệ 3D nhìn bằng mắt thường lập tức tạo sự chú ý.


Trải nghiệm thực tế cho thấy, thiết bị cho góc nhìn tốt, độ chi tiết và màu sắc hiện lên rực rỡ. Hãng điện tử Hàn Quốc vẫn chưa công bố kế hoạch thương mại model này. Trong khi đó, các mẫu TV cong trong series SUHD của họ sẽ bán ra thị trường từ tháng 3, 4.


TV 3D không kính, màn hình 8K của Samsung gây sốt ở CES 2015 - Ảnh 2


Đây là các thiết kế chạy trên hệ điều hành Tizen, Samsung đã kết hợp với các đối tác nội dung, lập trình viên viết ứng dụng cho nền tảng mới. Thiết bị này có viền mỏng. Phóng to Hãng này không công bố các chi tiết về cấu hình cụ thể, đây là một trong những model nhận giải thưởng sáng tạo của CES năm nay.


Theo : news.zing.vn



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP