Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Ngày giả gái bán trứng vịt lộn, tối lừa tình hàng loạt nữ công nhân


Theo tin tứ trên An Ninh Thủ Đô, Công an Tây Ninh vừa bắt giữ Nguyễn Hoàng Sơn (biệt danh Sơn "Chó sói", 36 tuổi). Theo cảnh sát, cuối năm 1998, Nguyễn Anh Tuấn (40 tuổi, ở xã Phước Vinh, huyện Châu Thành) cầm đầu băng trộm 9 người, trong đó Sơn là một trong những phụ tá. Khi băng nhóm của Tuấn bị truy bắt, Sơn tẩu thoát.


Ngày giả gái bán trứng vịt lộn, tối lừa tình hàng loạt nữ công nhân - Ảnh 1


Quán trứng vịt lộn vỉa hè của đối tượng Sơn. (Ảnh An Ninh Thủ Đô)


Để che giấu danh tính, Sơn mua tóc giả, dùng mỹ phẩm đóng giả con gái, sống lang thang bán trứng vịt lộn tại các tỉnh miền Đông. Hắn khai cách giả gái học được từ khi bắt đầu bước chân vào chốn giang hồ. Với chiêu nguỵ trang tinh vi này, hắn thản nhiên tung hoành khắp Biên Hòa đến Bình Dương với cái tên Lê Thị Hiền.


Đêm đến, hắn trút vỏ bọc giả gái, vờ là kỹ sư nông nghiệp la cà qua các khu chợ tiếp cận, tán tỉnh các nữ công nhân tại nhiều khu công nghiệp. Sơn cặp một lúc với nhiều cô gái, lừa tình ở xong địa điểm này, gã sẽ chuyển qua địa bàn khác. Nhiều nạn nhân tưởng hắn đi công tác nên tin tưởng đợi chờ.


Đang mang trong mình lệnh truy nã đặc biệt toàn quốc, với vỏ bọc là bà bán trứng vịt lộn khá hoàn hảo, số tiền lừa các cô gái nhẹ dạ và bán trứng cũng đủ cho gã có cuộc sống tốt nhưng gã vẫn tiếp tục đi cướp khi có cơ hội vì... nhớ nghề.


Năm 1999, trong lần về huyện Châu Thành, Tây Ninh thăm một người bạn cũ cũng là dân giang hồ, sau nhiều chầu nhậu, Sơn bỗng nhớ nghề và bàn với bạn bè của mình thực hiện một phi vụ cướp tiệm vàng trên địa bàn.


Trong vụ cướp táo tợn này đồng bọn của Sơn cũng sa lưới chỉ sau 24 giờ nhưng Sơn vẫn ranh mãnh tẩu thoát được. Sau khi tẩu thoát khỏi vụ cướp táo tợn này, vẫn chiêu giả giái quay lại Đồng Nai để sống như trước đây. Ở đây Sơn tán tỉnh và cặp bồ với nhiều cô gái nhưng mỗi người chỉ được vài tháng rồi gã lại lỉnh đi không để lại dấu vết.


Trong một lần về huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai thấy một số cửa hàng bán đồ trang sức ở đây, bảo vệ khá lỏng lẻo và địa bàn lại dể tẩu thoát nên Sơn đã về nhà nghiên cứu kĩ các kế hoạch để đột nhập và trộm cắp cửa hàng này.


Và, với những chiêu trò đã luyện tập từ trước đó, Sơn đã đột nhập và trộm cắp số tài sản khá lớn. Công an huyện Vĩnh Cửu sau nhiều ngày lần theo tung tích nhưng bất thành nên đã ra lệnh truy nã toàn quốc đối với Sơn. Về phần Sơn, có được số tài sản này, gã thả sức ăn chơi và lang bạt hết chỗ này đến chỗ khác. Hầu như không có tụ điểm ăn chơi nào ở Đồng Nai mà Sơn không ghé thăm.


Gần bước qua thời trai trẻ, khi đã chán với cuộc sống lang bạt và trốn nã này Sơn nảy ra ý định quay về Bình Dương để sống một cuộc sống bình thường. Lần này về Bình Dương gã đóng vai một thợ sơn và chống thấm cho các công trình lớn.


Với vỏ bọc này, lại tỏ ra cần mẫn nên Sơn nhanh chóng chiếm được tình cảm của một số nữ công nhân và họ thành vợ chồng. Tưởng tất cả mọi chuyện đã êm xuôi nên Sơn lơ là cảnh giác. Nhưng Sơn đâu biết lực lượng chức năng vẫn đang lần theo dấu vết của gã và gã đã phải nhanh chóng tra tay vào còng.


Các trinh sát công an Tây Ninh cho biết mọi hành động của Sơn rất tinh vi. Với quyết tâm bắt kẻ phạm tội phải đền tội, thông tin xung quanh đối tượng trốn nã vẫn được các cán bộ, chiến sĩ công an theo dõi hàng ngày.


Hễ phát hiện bất kì chi tiết manh mối nào dù là nhỏ nhất các anh cũng dày công xác minh, điều tra. Với bản lĩnh vững vàng và khinh nghiệm dày dạn, các trính sát cho biết: “Để một cuộc bắt nã an toàn, thành công thì công tác trinh sát là quan trọng hơn cả.


Các cán bộ, chiến sĩ hóa trang thành những kẻ bất hảo, thậm chí “dặt dẹo” ở đường để thu thập thông tin và quy luật hoạt động của tội phạm là chuyện thường ngày. Ngoài nắm chắc cơ sở, hành tung đối tượng thì việc phối hợp bắt giữ tội phạm phải đảm bảo yếu tố chính xác, bí mật và bất ngờ để những tên tội phạm có khả năng hóa trang tinh vi như Sơn trở tay không kịp”.


N.Đ





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP